Kansai Bắc Ninh

Giới thiệu nhà máy sơn Kansai tại Nhật Bản ( since 1918)

Kansai Bắc Ninh xin giới thiệu với quý khách hàng hình ảnh nhà máy sơn Kansai tại Nhật Bản ( since 1918). Nhà máy với quy mô rộng lớn, đang được xếp hạng là top 7 hãng sơn tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Công ty TNHH Sơn Kansai (Trụ sở chính: Chuo-ku, Thành phố Osaka, Giám đốc đại diện: Hiroshi Ishino), chuyên xử lý sơn ô tô, sản xuất và cung cấp sơn nhà – sơn lót, sơn chống thấm, sơn nội thất, sơn ngoại thất tại công ty con, Định vị sản phẩm Kansai Paint là những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, có thể tạo ra sự thoải mái và an toàn trong môi trường sống của con người, là loại sơn xanh, sơn sạch, không chứa VOC.

Kansai luôn hướng đến loại sơn an toàn cho trẻ nhỏ, nên mỗi năm một phần doanh thu của các sản phẩm trên sẽ được quyên góp cho “Save the Children”, một tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên hỗ trợ trẻ em, với mục đích đóng góp vào các hoạt động bảo vệ sức khỏe và tính mạng của trẻ em trên thế giới. ..

Save the Children là một tổ chức quốc tế được Liên Hợp Quốc chứng nhận chuyên về hỗ trợ trẻ em (NGO), hoạt động tại 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản.

Nhà máy Kansai Paint Hiratsuka là nhà máy chính sản xuất sơn phủ cho ô tô và là cơ sở nghiên cứu và phát triển toàn cầu.

Trụ sở chính Kansai Paint tại Chuo-ku, Thành phố Osaka

Kansai Paint luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển. Trung tâm nghiên cứu được đặt chung tại Nhà máy Kansai Paint Hiratsuka. Đội ngũ chuyên nghiệp. kiến thức chuyên môn cao, luôn phát triển và thử nghiệm nhiều thí nghiệm mới.

Hình cảnh các nhà nghiên cứu Kansai Paint đang thí nghiệm sản phẩm mới.

   

Hằng tháng, chủ tịch Kansai Paint đều tổ chức các cuộc họp để đưa ra định hướng, mục tiêu, đánh giá tiến độ cho công ty:

Tại Nhật Bản, Kansai cũng tích cực tham gia các cuộc triển làm sơn, cùng phát triển, đưa sơn Kansai đến gần khách hàng hơn nữa.

Nhưng vậy Kansai Bắc Ninh đã giới thiệu với quý khách hàng Việt Nam một số hình ảnh về nhà máy sơn Kansai tại Nhật Bản.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng CHATBOX hoặc liên hệ với Kansai Bắc Ninh qua Hotline: 033.213.6666 – 0387.000.555

Xem thêm: Giới thiệu chung về Công ty sơn Kansai Nhật Bản

Kansai Paint - Thương hiệu số 1 Nhật Bản

Hình thành hơn 100 năm, Kansai Paint đã có mặt trên 43 quốc gia. Được xếp loại là sơn số 1 Nhật Bản.

Dịch vụ chuẩn - chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ khâu khảo sát, báo giá, phối màu và thi công đều công khai minh bạch trước khi thực hiện công trình.

Tuyển đại lý - Chiết khấu cao

Kansai Bắc Ninh hỗ trợ nhiều chính sách tốt cho cửa hàng, giúp tăng doanh số, lợi nhuận cao. Liên hệ quản lý: 033.213.6666.

Kansai Paint: Khẳng định chất lượng quốc tế

Chất lượng là giá trị cốt lõi của sơn Kansai. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để sơn Kansai ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.