Kansai Bắc Ninh

Thư cảm ơn và thông báo lịch nghỉ tết Tân Sửu 2021

Kính gửi: Quý khách hàng.

Lời đầu tiên, Ban lãnh đạo Kansai Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý đại lý, quý khách hàng đã ủng hộ sơn Kansai Paint trong thời gian vừa qua.

Nhân dịp đầu xuân mới, xuân Tân Sửu, Kansai Bắc Ninh chúc quý khách hàng Cung Chúc Tân Xuân.

Kính chúc quý khách hàng:

AN KHANH – THỊNH VƯỢNG – PHÁT TÀI – PHÁT LỘC

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Năm 2020 là một năm còn nhiều khó khăn của ngành xây dựng nói chung và sản phẩm sơn nhà nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Kansai Bắc Ninh đã không ngừng phát triển, mang đến sự tin tưởng, ủng hộ ,giúp đỡ vô cùng quý báu cho Quý khách hàng Đối tác.

Từ đó, Kansai Bắc Ninh đã trở thành NPP sơn Kansai chính hãng và uy tín số 1 tại Bắc Ninh, Bắc Giang.

Năm 2021, Kansai Bắc Ninh sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để trở thành Nhà phân phối sơn số 1 tại Bắc Ninh, Bắc Giang.

Thông báo lịch nghỉ tết: Từ ngày 07/02/2021 đến 19/02/2021 ( tức 26 tết đến mừng 8 tết).

Một lần nữa, Kansai Bắc Ninh xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ Kansai của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc!

Xin chân thành cảm ơn!

 

Kansai Paint - Thương hiệu số 1 Nhật Bản

Hình thành hơn 100 năm, Kansai Paint đã có mặt trên 43 quốc gia. Được xếp loại là sơn số 1 Nhật Bản.

Dịch vụ chuẩn - chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ khâu khảo sát, báo giá, phối màu và thi công đều công khai minh bạch trước khi thực hiện công trình.

Tuyển đại lý - Chiết khấu cao

Kansai Bắc Ninh hỗ trợ nhiều chính sách tốt cho cửa hàng, giúp tăng doanh số, lợi nhuận cao. Liên hệ quản lý: 033.213.6666.

Kansai Paint: Khẳng định chất lượng quốc tế

Chất lượng là giá trị cốt lõi của sơn Kansai. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để sơn Kansai ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.